Giảm béo bằng cà phê

24-07-2014 08:23:50 | lượt xem : 1.433

Sau bữa ăn trưa từ 30 phút đến 1 tiếng, thưởng thức 1 cốc cà phê không đường sữa. Nó sẽ có tác dụng kích thích tiêu hoá, đồng thời thúc đẩy quá trình tiêu mỡ.

Sau bữa ăn trưa từ 30 phút đến 1 tiếng, thưởng thức 1 cốc cà phê không đường sữa. Nó sẽ có tác dụng kích thích tiêu hoá, đồng thời thúc đẩy quá trình tiêu mỡ.
Tuy nhiên để có hiệu quả như mong muốn bạn cần lưu ý:

1. Không được cho thêm đường vào cà phê: Nếu như bạn không quen với vị đắng của cà phê, có thể cho thêm 1ít sữa tươi. Nhất định không được cho thêm đường, bởi vì đường sẽ cản trở việc phân giải mỡ.

2. Cà phê nóng tốt hơn café nguội vì nó giúp cơ thể giải toả năng lượng nhanh hơn.

3. Cà phê sấy khô vừa phải có hiệu quả hơn: cà phê sao kỹ, hương vị tất nhiên sẽ nồng đậm hơn, nhưng do lượng cà phê còn đọng lại rất ít nên không có tác dụng giảm béo.

4. 1 cốc 100 gram cà phê đen chỉ có 2,55 calo. Vì thế, sau khi ăn cơm uống cà phê đen, sẽ có tác dụng phân giải mỡ trong cơ thể. Ngoài ra, cà phê đen có tác dụng lợi tiểu, thúc đẩy tuần hoàn máu trong tim.

Một số phương pháp giảm béo bằng cà phê đơn giản:

Dùng bã cà phê để mát xa giảm béo:

Sao bã cà phê để massage sẽ làm cho da dẻ láng mịn, săn chắc. Xoa bã cà phê  vào những chỗ hay tích mỡ như bắp chân, bụng, lưng, hông... sẽ có tác dụng phân giải mỡ.

Phương pháp vận động giảm béo sau khi uống cà phê:

Do sau khi uống cà phê 30-40 phút nồng độ axit béo trong máu tăng cao, lúc này rất thích hợp cho việc vận động nặng. Vận động nặng sẽ làm cho lượng axit béo này biến thành nhiệt năng, có tác dụng tiêu mỡ. Ví dụ như: đi bộ nhanh 10-15 phút; không đi thang máy mà đi cầu thang để về phòng làm việc hoặc về nhà; cũng có thể tập các bài thể dục tại chỗ.

 
Theo Netmode